Cho thuê văn phòng đại diện tại Việt Nam

Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện dùng cho các công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam của Saigon- office.

Văn phòng đại diện chỉ dành cho công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn nước ngoài

Hợp đồng thuê có vị trí m2 cụ thể và phải thực hiện đúng một số quy định của sở kế hoạch đầu tư (vui lòng xin liên hệ lễ tân để được hướng dẫn cụ thể)

Free 2 giờ họp (không máy chiều) /01 tháng.

Dịch vụ gồm có:

Địa chỉ giao dịch ngay tại trung tâm quận 1 Hồ Chí Minh: Địa chỉ doanh nghiệp đặt tại trung tâm thành phố với đầy đủ tính pháp lý cũng như tính ổn định lâu dài cho sự phát triển. Doanh nghiệp của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn, uy tín hơn trong mắt khách hàng.

 

Đặt bảng hiệu công ty: Bảng hiệu công ty sẽ được đặt tại tòa nhà của chúng tôi với đầy đủ tính pháp lý.Bạn có thể tập trung vào vấn đề kinh doanh.

 

 

Lễ tân tiếp khách: Tòa nhà của chúng tôi có khu vực lễ tân rộng rãi, nhân viên lễ tân có nhiệm vụ tiếp đón khách hàng, tiếp nhận điện thoại với tên công ty và chuyển tin nhắn đến công ty. Ngoài ra lễ tân còn có trách nhiệm nhận thư từ, bưu phẩm gởi tới cho doanh nghiệp. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp có thể làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

 

 

Khu vực tiếp khách : Khu vực tiếp khách rộng rãi, phong cách sang trọng trang thiết bị hiện đại đem lại sự thoải cho khách hàng.

 

 

Nước uống (trà, coffee): Phục vụ nước uống cho khách trong lúc ngồi chờ đợi tại khu vực tiếp khách. Tạo sự chuyên nghiệp, thể hiện mức độ quan tâm đối với khách hàng. Đem lại ấn tượng tốt cho doanh nghiệp của bạn.

 

Nhận và chuyển tiếp thư bưu phẩm: Hổ trợ doanh nghiệp nhận và gởi thư, bưu phẩm cho đối tác. Tiện lợi tiết kiệm thời gian. Bạn không cần quá bận tâm về vấn đề này để có thể tập trung vào việc kinh doanh của doanh nghiệp. Phong cách chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm của chúng tôi có thể đảm bảo cho thư từ hoặc bưu phẩm của bạn được gởi đi đúng thời gian yêu cầu. Chi phí được tính căn cứ vào hóa đơn thực tế của bưu điện không thu thêm bất cứ khoản thu phí nào.

 

 

Fax chung:  Chuyển fax và hợp thư qua mail

 

 

 

Phòng họp: Phòng họp đẩy đủ tiện nghi (máy lạnh, máy chiếu…) được phu vụ nước uống miễn phí cùng với không gian rộng rãi. Hổ trợ cho quý doanh nghiệp khi có yêu cầu.

Cho thuê văn phòng đại diện tại Việt Nam
Scroll to top