Văn phòng cho thuê 0 m2

Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0 m2” với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của DN với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế… Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu.

Khi làm chủ một văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho DN thuê.

Văn phòng ảo sinh ra để đáp ứng nhu cầu thiếu sót đó của nguồn cung trên thị trường, cho thuê văn phòng ảo tận dụng được không gian chia sẽ cho tất cả các công ty nhỏ và siêu nhỏ khi chỉ cần địa chỉ để đăng ký địa điểm công ty, giảm chi phí trong việc thuê văn phòng theo kểu truyền thống.” Ông Nguyễn Trọng Hạnh, Cục phó Cục Thuế TP.HCM

van phong ao

Tại văn phòng ảo, sẽ có nhân viên trực điện thoại, tiếp khách, nhận bưu phẩm,… cho khách hàng tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký với nhà cung cung cấp.

Văn phòng ảo có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm địa chỉ làm việc, trao đổi thông tin, tổ chức hội họp của công ty.

Saigon-office – với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã nhanh chóng gia nhập vào thị trường Việt Nam, cung cấp cho thi trường những dịch vụ tốt nhất, nhiều tiện ích và giá trị gia tăng nhất. Nằm trong trung tâm tp hồ chí minh , trên đường Hai Bà Trưng quận 1, khi đặt văn phòng tại Saigon-office , khách hàng sẽ có được những tiện ích lớn so với những văn phòng ảo được đặt tại các trục đường khác xa trung tâm.

Tại Saigon-Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1, cho thuê văn phòng đại diện quận 1 sẽ tư vấn và đáp ứng được nhu cầu và giúp các bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Văn phòng cho thuê 0 m2
Scroll to top