Văn phòng ảo kỳ vọng tăng trưởng cuối năm

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, thị trường văn phòng ảo sẽ kỳ vọng nhiều vào quý 4 của năm 2014 khi mà các công ty mới thành lập đang tìm cho mình một văn phòng hợp với ngân sách trong thời điểm hiện nay.

Mặc dù dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã và đang phát triển rất mạnh tại các thành phố lớn và nguồn cung văn phòng ảo đang tăng lên từng ngày khiến cho cạnh trạnh ngày càng khốc liệt nhưng với những chính sách khuyến mãi mới từ những nhà cung cấp văn phòng hiện nay đã làm sôi động phân khúc thị trường văn phòng ảo vào quý cuối năm. Từ những chính sách khuyến mãi và giảm giá làm cho người đi thuê hào hứng hơn và người cho thuê cũng tìm được doanh thu cuối năm, đảm bảo công bằng lợi ích cho cả 2 bên.

Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0 m2” với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của DN với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế…

Từ khi ra đời, dịch vụ văn phòng ảo vẫn rất nóng trong thị trường cho thuê văn phòng bởi vì tính tiện lợi và những lợi ích kèm theo đó. Người cho thuê phải đầu tư ban đầu cho hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ văn phòng kèm theo, những người đi thuê sẽ được sử dụng các tiện ích hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ văn phòng với chi phí ít hơn rất nhiều so với việc thuê văn phòng và đầu tư hạ tầng kỹ thuật để có thể kinh doanh. Bên cạnh đó người thuê văn phòng ảo cũng được hưởng lợi ích từ địa điểm đặt trụ sở kinh doanh bởi vì đa phần các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo đều nằm tại các tòa nhà văn phòng trên các trục đường chính trung tâm thành phố.

Văn phòng ảo kỳ vọng tăng trưởng cuối năm
Scroll to top